Giới thiệu chung



Giới thiệt chung về nhà phân phối Sơn Ngoại Thất Mykolor Thành Vạn Phát

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PHA MÀU SƠN MYKOLOR Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Thành Vạn Phát Add: 590/2/10 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh Hotline: 0902 359 377. Website: http://www.mykolor.net.vn
Kính gửi quý Khách hàng!

Cùng với sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng, vật liệu sơn nhà là một trong những vật liệu hoàn thiện phát triển rất mạnh trong hơn 10 năm gần đây.  
Hàng trăm thương hiệu sơn nhà ra đời trong đó có không chỉ có sơn ngoại mà còn có những thương hiệu sơn nội đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Nhưng cũng chính vì có quá nhiều thương hiệu sơn nên khách hàng không biết nên dùng sản phẩm nào cho phù hợp với mục tiêu xây dựng cũng như tiết kiệm chi phí, mua sơn ở đâu để mua đúng sản phẩm chính hãng mà không phải bị hàng giả, hàng kém chất lượng? Khách hàng mong muốn nắm bắt được công đoạn thi công để đảm bảo độ bền cho ngôi nhà cũng như tự chọn được những màu sắc đẹp, phù hợp với ngôi nhà và phong thủy của mình mà chỉ cần ngồi trước máy tính có thể mua được sản phẩm để tiết kiệm thời gian và công sức
Xuất phát từ những nhu cầu trên Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Thành Vạn Phát ra đời với mục tiêu kinh doanh chính là nhà phân phối chính thức, chuyên nghiệp  các sản phẩm sơn tường cao cấp của Sơn Mykolor.
Các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp:
-  Tư vấn phối mầu trên máy tính với hệ thống phần mềm độc quyền của chúng tôi.
-  Chọn mầu sơn theo ý muốn bằng công nghệ pha mầu tự động của hãng Mykolor.
-   Tư vấn sử dụng và thi công sơn với đội ngũ chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Công ty chúng tôi luôn hoạt động với phương châm:
-  Cung cấp cho khách hàng sản phẩm sơn nhà chất lượng tốt nhất
-  Giá rẻ nhất
-   Sơn chính hãng của hãng sơn mykolor
-    Tiết kiệm thời gian và công sức để khách hàng có thể quyết định mua hàng nhanh nhất và đúng nhất
-    Tư vấn thi công , tư vấn chọn màu sắc phong thủy phù hợp với ngôi nhà của quý khách
-    Cung cấp báo giá, bảng màu cho khách hàng
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý Khách hàng
Trân trọng cảm ơn

Mời bạn xem video kèm theo

0 nhận xét: