Sơn Ngoại thất gam màu xám ghi

Sơn Ngoại thất gam màu xám ghi


Trên thị trường hiện này, màu sơn ngoại thất đang được ưa chuộng nhất là màu xám ghi. Theo các kiến trúc sư và phòng phối màu của công ty 4 Oranges Co., Ltd, thì : "Màu sắc ngoài trời thường phải là những màu sáng sủa thì mới gây được ấn tượng cho ngôi nhà. Mọi người vẫn có thể pha màu xám ghi rồi kết hợp nó với màu của cửa chính, cửa sổ, mái ngói. Màu xám ghi tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi nhìn vào hơn so với màu vàng hay màu nâu như nhiều năm trước đây”.


Màu xám ghi cũng có rất nhiều tông khác nhau như ghi nhạt, ghi, xanh ghi nhạt... Đây đều là những màu trung tính nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật. Bên cạnh đó, dùng màu trung tính cũng là một giải pháp an toàn bởi khi nhìn tồng quan thì màu ghi sẽ tạo được cảm giác dễ chịu và hiện đại cho ngôi nhà. 
Đối với Sơn ngoại thất Mykolor, thì Sơn Mykolor Untra Finish, mã màu: M1031 là gam màu được các kiến trúc sư lựa chon tư vấn phối màu nhiều nhất cho khách hàng.
“Khi chọn màu ghi làm màu chủ đạo cho ngôi nhà, bạn cũng cần lưu ý nhấn màu và phối hợp màu nếu không sẽ tạo ra sự nhàm chán cho mặt tiền. Nên tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng việc dùng màu đậm sát chân tường, màu sắc mạnh hơn cho lan can, phào và dầm mái. Tiện nhất là chọn màu ghi đậm hơn đối với những điểm nhấn này”
Màu ngoài thất chủ đạo Mykolor Untra Finish, thường được nhấn thêm màu chỉ gam đậm hơn như: M1034 hoặc màu cafe M1024. (Theo bảng màu Sơn Ngoại thất Mykolor Untra Finish trên)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng màu Sơn Ngoại thất Mykolor và tư vấn phối màu miễn phí trên phần mềm độc quyền của hãng sơn Mykolor
Trân trọng cảm ơn!
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH VẠN PHÁT
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PHA MÀU SƠN MYKOLOR

Add: 590/2/10 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 08 35885586 

0 nhận xét: